Sách 1200 câu TOEIC điển hình thường gặp

Nếu các bạn đang tìm cho mình tài liệu học ôn luyện TOEIC tại nhà, thì cuốn sách 1200 câu TOEIC chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Cuốn sách sẽ là tài liệu hỗ trợ đắc lực để các bạn có thể lên trình chỉ trong vài tháng.

Cùng tienganhduhoc.vn đưa ra những nhận định về cuốn sách này qua bài viết bên dưới nhé!

1. Đánh giá chung về cuốn sách 1200 câu TOEIC điển hình thường gặp

1200 câu toeic
Đánh giá chung về cuốn sách 1200 câu TOEIC điển hình thường gặp
  • Tên sách: 1200 câu TOEIC điển hình thường gặp
  • Tác giả: Thầy Kim Tuấn

Cuốn sách “1200 câu TOEIC điển hình thường gặp” được biên soạn bởi Thầy Kim Tuấn. Đây là một trong những cuốn sách hay, là thành quả đúc kết từ nhiều năm luyện thi TOEIC của Thầy Kim Tuấn.

Cuốn sách tổng hợp các câu hỏi thường xuyên gặp trong Part 5, giúp các bạn học viên nắm chắc và thành thạo các chủ điểm ngữ pháp điển hình của bài thi TOEIC. Từ đó, giúp các bạn cải thiện điểm số trong Part 5 một cách “thần kỳ” nhất.

Bố cục sách được trình bày logic, dễ hiểu và dễ nhớ. Việc này giúp các bạn học viên tự tin gia tăng điểm số của mình lên đến 200 điểm TOEIC chỉ trong một thời gian ngắn. Thậm chí, có hàng ngàn học viên sau khi ôn cuốn sách này đã đạt trên 900 điểm TOEIC.

Cuốn sách được chia theo từng chủ điểm ngữ pháp khác nhau dành cho người học thi TOEIC: Nouns and pronouns; Subject – Verb Agreement, Relatives, Participial Structure, Gerunds and Infinitives, Conjunctions, Tenses, Subjunctive mood, Comparison; Inversion.

1200 câu TOEIC
Đánh giá chung về cuốn sách 1200 câu TOEIC điển hình thường gặp

Mỗi câu TOEIC trong sách sẽ được trả lời cụ thể và giải thích cả về mặt ngữ pháp và từ vựng.

Cuốn sách không những chỉ giúp cho học viên nắm được các nội dung ngữ pháp thường được sử gặp, ngữ cảnh, và các câu hỏi thường xuất hiện, mà còn giúp các bạn học viên cải thiện cách làm bài thi TOEIC.

Dù bạn không biết nghĩa của các từ vựng, không biết được hết nghĩa của câu, thì vẫn có thể chọn được đáp án thông qua việc xác định loại từ, các loại thì trong câu, vị trí của từ và làm các phép loại trừ,…

Hiện nay, 1200 câu TOEIC điển hình thường gặp đang được đánh giá là cuốn sách luyện thi TOEIC hay nhất trên thị trường, giúp học viên ôn tập một cách hiệu quả và đạt điểm cao nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất.

Nhập mã TADH20TR - Giảm ngay 20.000.000đ học phí cho KHOÁ HỌC IELTS CẤP TỐC HÈ

Vui lòng nhập tên của bạn
Số điện thoại của bạn không đúng
Địa chỉ Email bạn nhập không đúng

Bên cạnh đó, các bạn học viên cũng có thể biến tấu thêm nhiều cách học với cuốn sách này, ví dụ như dựa vào ngữ pháp đặt câu mới, thực hành các câu hỏi với bạn bè, học cách phát âm từng câu theo đúng chuẩn giọng Anh, nghe lại và luyện nói trước gương,…

2. Link tải tài liệu 1200 câu TOEIC hoàn toàn miễn phí

1200 câu toeic
Link tải tài liệu 1200 câu TOEIC hoàn toàn miễn phí

Dưới đây là link tải sách hoàn toàn miễn phí. Tải ngay cuốn sách này về máy và học ngay để đạt được điểm số như mong muốn các bạn nhé!

Trên đây là bài viết đánh giá về cuốn sách 1200 câu TOEIC điển hình thường gặp và link tải sách hoàn toàn miễn phí. Tienganhduhoc.vn hy vọng bài viết này các bạn đã học thêm những kiến thức bổ ích để học tốt tiếng Anh hơn. Chia sẻ đến mọi người nếu bạn thấy bài viết bổ ích nhé!

Chào mừng các bạn đến với "Nơi bàn" về du học.
Tham gia Fanpage Việt Đỉnh để cùng chinh phục giấc mơ du học nhé!

Leave a Comment